Giỏ hàng

Bridgestone phát triển công nghệ để giảm 10% trọng lượng lốp .

 

Enliten là một công nghệ lốp mới được phát triển bởi tập đoàn Bridgestone. Công nghệ mới này làm cho sản phẩm mới sử dụng vật liệu ít hơn đáng kể so với lốp thông thường, mà không ảnh hưởng đến độ bền của lốp và với lực cản lăn thấp hơn .

Nhờ Enliten. lực cản lăn của lốp xe du lịch có thể giảm trung bình 20% và trọng lượng lốp có thể giảm trung bình 10% so với lốp du lịch cao cấp hiện nay.

Thông qua phương pháp cải tiến này trong thiết kế và sản xuất lốp xe , Bridgestone tuyên bố rằng họ đã đạt được điều trên mà không có sự đánh đổi nào về độ bền và độ an toàn của lốp xe,.

Công nghệ kết hợp hỗn hợp phụ gia độc quyền cho phép giảm hao mòn và giảm độ sâu gai, lớp lót bên trong mỏng hơn và được gia cố tốt hơn kết hợp cùng mẫu khuôn được thiết kế mới.

Paolo Ferrari, Giám đốc điều hành và Chủ tịch Bridgestone EMEA, nhận xét, Khi chúng tôi đang nỗ lực hướng tới tầm nhìn dài hạn về môi trường để sản xuất các sản phẩm từ nguyên liệu thô có thể tái tạo và bền vững vào năm 2050 và hơn thế nữa, Enliten là một bước tiến tuyệt vời.

Bridgestone sẽ sớm công bố các đối tác cùng phát triển để giúp công nghệ Enliten được áp dụng trong các sản phẩm tại thị trường châu Âu.

091.557.3040
backtotop backtotop- hover