Giỏ hàng

Những dấu hiệu gạt mưa ô tô đã hỏng

Gạt mưa ô tô là bộ phận quan trọng đối với các loại xe ô tô. Vì tiếp xúc nhiều với ngoại cảnh, chịu tác động từ tia UV, thời tiết mưa nắng khắc nghiệt cũng như sự ma sát trong quá trình vận hành, gạt mưa ô tô rất dễ xuống cấp, hư hỏng. Để đảm bảo an toàn trong quá trình chạy xe, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số dấu hiệu gạt mưa ô tô của bạn đã hỏng để xử lý nhé. 

Những dấu hiệu gạt mưa ô tô đã hỏng

Một số dấu hiệu mà bạn có thể quan sát được cho thấy gạt mưa ô tô của bạn đã hỏng như sau: 

 

Gạt tạo vệt, kính mờ nhòe

Gạt tạo vệt, kính mờ nhòe chính là dấu hiệu dễ quan sát nhất mỗi khi gạt mưa ô tô hỏng. Khi bạn nhìn thấy hiện tượng này, chắc hẳn do lưỡi gạt bị chai cứng, bám dính nhiều bụi bẩn, không còn mịn và phẳng. Với lý do này, khi bạn sử dụng gạt mưa ô tô thì kính bị vệt, mờ nhòe nước. 

Gạt không sạch nước

Nếu như đệm lưỡi cao su của gạt mưa ô tô bị nứt vỡ khiến đệm không bám mặt kính, thanh gạt gặp trục trặc thì gạt sẽ không sạch nước. Đây cũng là nguyên nhân cho thấy gạt mưa ô tô của bạn đã gặp hư hỏng, cần phải kiểm tra lại gạt. 

Gạt bị kêu

Nếu bạn nghe thấy âm thanh kêu rột rột, kịch kịch,... trong quá trình sử dụng, chắc hẳn gạt mưa ô tô đang gặp phải hư hỏng, trục trặc. Nguyên nhân chính có thể kể đến như lưỡi gạt, thanh giằng ở lưỡng bị hư hỏng. Cần gạt sẽ không tạo đủ lực để ép lưỡi gạt lên mặt kính gây ra tiếng ồn khó chịu và đặc biệt là không làm sạch được. Ngoài ra, còn một nguyên nhân mà bạn nên lưu ý chính là việc mô tơ đã trở nên yếu dần đi. 

Địa chỉ cung cấp gạt mưa ô tô uy tín

Nếu gạt mưa ô tô của bạn gặp phải một số trường hợp nêu trên, bạn cần kiểm tra và thay thế để đảm bảo an toàn trong quá trình hoạt động. Chúng tôi xin gửi đến bạn địa chỉ cung cấp gạt mưa ô tô uy tín - CÔNG TY TNHH XUÂN TÙNG. Gạt mưa ô tô ở Xuân Tùng chất lượng tốt, cam kết chính hãng đặc biệt là giá cả vô cùng cạnh tranh. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm ở đơn vị này.

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, Xuân Tùng đã sở hữu cho mình tệp khách hàng trung thành, tin tưởng và lựa chọn sản phẩm. Không những thế, dịch vụ tại đây được khách hàng đánh giá cao. Chúng ta có thể kể đến sự tư vấn của nhân viên, bảo hành, khuyến mãi, vận chuyển,...

Bạn có thể liên lạc với đơn vị thông qua: 

  • Địa chỉ : Số 69A Hai Bà Trưng,Phường Cửa Nam,Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội , Việt Nam

  • 091.557.3040

  • Email: congtytnhhxuantung@gmail.com

Nhân viên sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn loại gạt mưa ô tô phù hợp nhất dành cho con xe yêu quý của bạn. 

 

 

091.557.3040
backtotop backtotop- hover