Giỏ hàng

Những thông tin về cảm biến áp suất lốp TPMS

Cảm biến áp suất lốp TPMS là một trong những loại thiết bị cảm biến được lắp đặt ở xe hơi, cụ thể là bộ phận lốp xe. Cảm biến áp suất lốp TPMS được đánh giá như một loại thiết bị quan trọng cần có cho xe. Để hiểu thêm về loại thiết bị này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây. 

Tại sao cần lắp cảm biến áp suất lốp TPMS?

Khi sử dụng ôtô lái xe, việc thủng tăm, xì hơi hay quá áp dẫn đến nổ lốp là những trường hợp có thể xảy ra. Điều này sẽ đi tong chiếc lốp, bạn bắt buộc phải thay, nếu xui xẻo, có thể nguy hiểm vì mất lái đột ngột. Bạn sẽ phải chờ cứu hộ hoặc sửa ở chỗ không quen, mất nhiều thời gian và tiền bạc. 

 

Vì thế, việc lắp đặt cảm biến áp suất lốp TPMS là một yêu cầu quan trọng. Tại một số quốc gia, điển hình là Hoa Kỳ, đây là yêu cầu bắt buộc, nằm trong điều kiện kiểm định xe hơi. Bởi khi áp suất của lốp trên hoặc dưới mức an toàn, có sự thay đổi nhanh bất thường thì thiết bị sẽ phát tín hiệu thông báo cho chủ xe. Từ đó, chủ xe sẽ dừng xe để xử lý kịp thời, giúp việc lái xe trở nên an toàn hơn. 

Cảm biến áp suất lốp TPMS gồm những gì? 

Một bộ phận cảm biến áp suất lốp TPMS gồm có: 

  • Van cảm biến: Bộ van cảm biến gồm có 4 hoặc 5 van, mỗi van có cảm biến áp suất, nhiệt độ, mạch điện và pin. 

  • Màn hình hiển thị áp suất lốp: Chúng sử dụng pin hoặc nguồn điện của xe để hoạt động. Tuy nhiên, một số cảm biến áp suất lốp TPMS không có màn hình mà sử dụng màn hình chung của xe oto. 

  • Cục xử lý trung tâm: Giao tiếp với các van cảm biến đồng thời nó cũng truyền tin lên màn hình để thông báo cho người sử dụng. 

  • Các phụ kiện khác đi kèm: Thiết bị cờ lê để vặn van (nếu là cảm biến áp suất van gắn ngoài), tài liệu hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành của nhà sản xuất.

Địa chỉ mua cảm biến áp suất lốp TPMS uy tín

Địa chỉ cung cấp cảm biến áp suất lốp TPMS uy tín mà chúng tôi muốn gửi đến bạn là CÔNG TY TNHH XUÂN TÙNG. Sản phẩm cảm biến áp suất lốp TPMS của đơn vị này có chất lượng tốt, cam kết chính hãng đặc biệt là giá cả vô cùng cạnh tranh. Những đánh giá tốt của người dùng về Xuân Tùng sẽ giúp bạn an tâm về sản phẩm, tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

 

Bạn có thể liên lạc với đơn vị thông qua: 

  • Địa chỉ : Số 69A Hai Bà Trưng,Phường Cửa Nam,Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội , Việt Nam

  • 091.557.3040

  • Email: congtytnhhxuantung@gmail.com

Chúc bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm cảm biến áp suất lốp TPMS phù hợp với động cơ xe của mình!

 

 

091.557.3040
backtotop backtotop- hover