Giỏ hàng

Tầm quan trọng của cốc lọc dầu

Góc kỹ thuật.

 

Trong quá trình vận hành của xe sinh ra sự mài mòn của các chi tiết trong động cơ. Dầu nhớt tốt có tác dụng giảm thiểu sự ma sát ăn mòn của của các chi tiết, giảm sinh nhiệt từ sự tiếp xúc.

Cặn bẩn sinh ra trong quá trình hoạt động của xe được hòa trong nhớt chống bám cặn vào các chi tiết và sẽ được lọc nhớt giữ lại.

Như vậy đi cùng với Dầu nhớt tốt cũng nên sử dụng những sản phẩm lọc dầu đủ cao cấp.

Tác hại của việc thay lọc kém chất lượng:

- Rò rỷ dầu nhớt do gioăng cao su không chính xác, không có khả năng chịu dầu và chịu nhiệt cao.

- Chất keo gắn các lõi giấy lọc bên trong không kín giống như lõi lọc bị thủng và khi lọc thì tất cả nhớt sẽ chảy qua những lỗ thủng đó. Trong trường hợp này tác dụng lọc gần như là con số 0.

- Gioăng chống cặn không đạt chuẩn nên không thể giữ các hạt cặn có hại lại bên trong lọc, chúng sẽ tự do đi theo dòng nhớt đến các chi tiết máy gây nguy hiểm cho động cơ.

- Van chống nghẹt không hoạt động: trong trường hợp nào đó lọc bị nghẹt do nếu van chống nghẹt không tự động xả sẽ dẫn đến tình trạng thiếu nhớt gây nóng máy và mài mòn và còn nhiều tác hại khác...

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm lọc nhớt khác nhau nhưng mỗi người hãy chọn cho mình một dòng sản phẩm đủ tốt để giữ hoạt động tốt nhất cho xe của mình.

Hãy đến với Trung tâm dịch vụ Lốp Xuân Tùng Quý , chúng tôi cam kết quý khách hàng cung cấp sản phẩm tốt nhất .

Tham khảo sản phẩm dầu nhớt bên chúng tôi

091.557.3040
backtotop backtotop- hover