Giỏ hàng

[Tìm hiểu ] Thế nào cảm biến áp suất lốp gián tiếp

Cảm biếnáp suất lốp gián tiếp

 

Run flat Indicator (cảm biến áp suất lốp gián tiếp)  nó hoạt động đúng như tên gọi của nó. Nó là 1 chức năng hoạt động độc lập với TPMS như trên các xe gắn cảm biến áp suất ở từng lốp.

Đối với các xe gắn TPMS thì cảm biến nó sẽ báo chính xác áp suất ở từng lốp, thông qua đó người dùng có thể theo dõi áp suất ở từng lốp, biết lốp nào áp suất thấp hoặc cao hơn để điều chỉnh.

Còn Run Flat Indicator nó hoạt động dựa trên cảm biến ABS của xe. Ở trạng thái các lốp có cùng 1 khoảng áp suất thì các bánh xe quay với cùng 1 vận tốc (trên đường thẳng), khi 1 hoặc nhiều các bánh xe bị mất áp suất, lúc này đường kính bánh xe sẽ nhỏ hơn 1 chút so với các lốp còn lại, như vậy nó sẽ quay nhanh hơn và cảm biến ABS sẽ đưa ra cảnh báo "Check tyre pressures then restart run flat indicator"

Màn hình như trong ảnh là lúc người lái xe đã kiểm tra lại các lốp, có thể bơm lại cho các lốp có áp suất bằng nhau và reset lại cái hệ thống cảnh báo áp suất lốp để thông báo "Check tyre pressures then restart run flat indicator" ko hiện lên nữa.

Hoàn toàn ko liên quan gì tới việc cái xe có cảm biến áp suất lốp ở từng bánh.

Các bạn có thể tham khảo cảm biến áp suất lốp Steemate tốt nhất thị trường hiện nay được phân phối bởi Lốp Xuân Tùng ở đâyCảm biếnáp suất lốp gián tiếp

091.557.3040
backtotop backtotop- hover