Giỏ hàng

Công nghệ lốp tự vá của Bridgestone

Công nghệ lốp tự vá Bridgestone

Với sự hợp tác chặt chẽ giữa Bridgestone America và Dow đã chứng kiến sự phát triển của công nghệ lốp tự và B-SEALS , với vật liệu là silicone và có thể tái chế lại được . Sau khi tiến hàng hơn 4 năm nghiên cứu và phát triển , Bridgestone dự kiến sẽ giới thiệu giải pháp này tại hội chợ lốp xe sắp tới tại Detroit . Michegan .

Công nghệ lốp tự vá B-SEALS sẽ mang lại hiệu quả bịt kín tuyệt vời nếu xảy ra việc bị đi cắm thủng mà không ảnh hưởng gì đến kết cấu của lốp . Chất bị kín gốc silicon mới còn có thể được loại bỏ sau khi sử dụng , không giống như các chất bịt kín có mặt trên thị trường khó tách khỏi lốp . Với khả năng sửa chữa dễ dàng , bộ đôi này có thể kéo dài tuổi thời gian sử dụng của lốp xe và là vật liệu có thể loại bỏ dễ dàng nó cũng hỗ trợ việc tái chế lốp khi hết tuổi thọ và vật liệu có thể tái sử dụng lại được .

Với một phần ba tổng số xe chở khách mới ở Hoa kỳ không được trang bị lốp dự phòng . Kế hoạch của hãng Bridgestone trước tiên sẽ cung cấp công nghệ lốp tự vá này cho các lốp OEM đang  tìm cách giảm trọng lượng tong thể xe và nâng cao hiệu quả hoạt động .

Theo lời Nizar Trigui . giám đốc công nghệ kiêm chủ tịch nhóm Bộ phận kinh doanh giả pháp Bridgestone Châu mỹ cho biết : “ Chúng tôi hình dung ra một tương lai nơi lốp xe là yếu tố tối ưu giúp di chuyển quãng đường xa hơn . Lốp xe không chỉ có thể tự vá lại sau khi thủng mà chúng tôi còn phát triển các công nghệ theo dõi thông tin tình trạng lốp xe theo thời gian thực tới tài xé hoặc quản lý các đội xe để họ có thể tự đưa ra quyết định quá trình bảo dưỡng xe tốt nhất .

091.557.3040
backtotop backtotop- hover