Giỏ hàng

Khai trương trung tâm dịch vụ chuẩn Nhật bản YCN Xuân Tùng

Khai trương Trung tâm dịch lốp Yokohma tiêu chuẩn Nhật bản “YCN Xuân Tùng" – Nơi cung cấp lốp chất lượng cao và dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng
Chào mừng quý khách đến với YCN Xuân Tùng – Trung tâm dịch vụ chính hãng Yokohama đầu tiên tại trung tâm thành phố Hà Nội. Đây là nơi mà chúng tôi tự hào cung cấp đến khách hàng những sản phẩm lốp Yokohama chính hãng và dịch vụ tốt nhất.

Thương hiệu lốp Yokohama:

Yokohama là thương hiệu lốp nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp lốp, Yokohama đã trở thành một trong những thương hiệu được tin cậy nhất trên thị trường. Sản phẩm của Yokohama được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các loại xe khác nhau, từ lốp xe bền bỉ cho xe chạy dịch vụ , đến những loại lốp êm ái nhất cho xe gia đình và đặc biệt hơn các dòng lốp Offroad hầm hố nhất. Chất lượng và hiệu suất của lốp Yokohama được chứng minh qua những thành công trên đường đua trên toàn thế giới.

Trung tâm dịch vụ lốp Xuân Tùng:

Trung tâm dịch vụ lốp Xuân Tùng được thành lập từ năm 1995 và đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy để sửa chữa lốp và bảo dưỡng xe tại thành phố Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm, Xuân Tùng cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và nhanh chóng nhất. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm thay thế lốp, bảo dưỡng lốp, kiểm tra và cân chỉnh thước lái . Với hệ thống máy móc đến từ thương hiệu HUNTER USA sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu về các giải pháp lốp xe Ô TÔ

Trung tâm dịch vụ Lốp YCN Xuân Tùng có địa chỉ tại 69B Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Hình ảnh buổi lễ khai trương YCN Xuân Tùng

Ưu đãi khuyến mãi tại YCN Xuân Tùng

Nhân dịp khai trương cửa hàng YCN Xuân Tùng, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt với giá ưu đãi lớn. Khi mua bất kỳ sản phẩm lốp Yokohama tại cửa hàng của chúng tôi, quý khách sẽ nhận được phiếu mua hàng Got IT trị giá lên tờ 500k. Điều này sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể khi mua lốp chất lượng cao cho xe của mình.

Chúng tôi còn có các ưu đãi khác dành cho khách hàng đặt lịch sửa chữa lốp trước, bao gồm giảm giá 20% cho các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng lốp tại trung tâm dịch vụ Xuân Tùng.
Ngoài ra, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự thoải mái và tiện lợi khi đến với cửa hàng của chúng tôi. Với không gian rộng rãi và sạch sẽ, chúng tôi đảm bảo sẽ tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu cho khách hàng trong quá trình chờ đợi.
Cuối cùng, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn YCN Xuân Tùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Hãy đến với cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm những sản phẩm lốp chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất trên thị trường. Chúc quý khách hàng có một trải nghiệm tuyệt vời tại YCN Xuân Tùng .

 

091.557.3040
backtotop backtotop- hover