Giỏ hàng

Bảo dưỡng phanh ô tô định kỳ

Bảo dưỡng phanh ô tô định kỳ là một việc quan trọng đảm bảo ô tô được hoạt động tốt, an toàn. Đây cũng là hệ thống có tần suất bảo dưỡng cao ở các gara, chỉ sau việc bảo dưỡng động cơ ô tô định kỳ. 

Trước khi vào gara, bạn cũng nên có một số kiến thức về việc kiểm tra và bảo dưỡng phanh ô tô để việc kiểm định được diễn ra thuận lợi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều cơ bản nhất về việc bảo dưỡng phanh ô tô tại các địa điểm nhé. 

Chú ý trong kiểm tra và bảo dưỡng phanh ô tô

Quan sát trong khi lái xe

Hệ thống phanh ô tô khi kiểm tra ổn định khi đạp thắng chắc chắn. Nếu như bàn đạp thắng cho tới sát sàn mới “ăn thắng” thì có thể bạn bị thiếu dầu phanh hoặc bị rò rỉ. 

Nếu như trong khi lái xe có những tiếng rít ken két, âm thanh kim loại chà vào nhau thì có thể lớp bố thắng xe của bạn đã mòn. Bạn cần đi kiểm tra và bảo dưỡng phanh ô tô kịp thời trước khi dẫn đến nhiều nguy hại trầm trọng hơn. 

Quan sát khoan động cơ

Bạn có thể kiểm tra nắp capo để xem lại lượng dầu thắng trữ trong hộp. Đây cũng là cách mà các gara kiểm tra và bảo dưỡng phanh ô tô định kỳ cho bạn. Hộp nhớt thông thường có màu trong mờ nên bạn có thể kiểm soát lượng dầu bằng mắt thường. 

Tại các gara bảo dưỡng phanh ô tô, nhân viên sẽ kiểm tra lượng dầu thắng trữ này cho bạn. Nếu mực dầu xuống thấp, nhân viên sẽ châm thêm vào đảm bảo xe có thể vận hành một cách an toàn. Ngoài ra, với nghiệp vụ của mình, họ có thể kiểm tra khi hệ thống bị rò rỉ ở đâu đó, trong hệ thống đường dẫn dầu của xăng.

Khi đến với các cơ sở bảo dưỡng phanh ô tô, bạn còn được nhân viên kiểm tra thông qua

việc hệ thống ống dẫn dầu thắng dưới gầm xe và kiểm tra bằng cách gỡ bánh. Điều này

cho phép nhân viên có thể kiểm tra hết các sự cố có thể xảy ra ở phanh xe ô tô của bạn. 

Địa chỉ kiểm tra và bảo dưỡng phanh ô tô uy tín

Địa chỉ kiểm tra và bảo dưỡng phanh ô tô mà chúng tôi muốn gửi đến bạn là CÔNG TY TNHH XUÂN TÙNG. Đây là công ty cung cấp dịch vụ bảo dưỡng phanh ô tô uy tín, chất lượng tốt, giá cả phải chăng và được nhiều khách hàng tin dùng ở Việt Nam. 

Đơn vị này sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm với nghiệp vụ tốt. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, có thể giải đáp cho bạn những thắc mắc về quy trình và giá bảo dưỡng phanh ô tô tại đơn vị. 

Bạn có thể liên lạc với đơn vị thông qua: 

  • Địa chỉ : Số 69A Hai Bà Trưng,Phường Cửa Nam,Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội , Việt Nam
  • 091.557.3040
  • Email: congtytnhhxuantung@gmail.com

Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm đẹp và sở hữu những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. 


091.557.3040
backtotop backtotop- hover