Giỏ hàng

BMW chọn Michelin Pilot Sport 4S cho X3 M và X4 M

 

michelin pilot sport 4S

BMW đã chọn Michelin Pilot Sport 4S làm lốp theo xe cỡ mâm 21 cho các mẫu X3 M và X4 M mới của mình. Những mẫu xe độc quyền này sẽ được trang bị lốp có kích thước 255 / 40Z R21 102Y ở phía trước và 265 / 40Z R21 105Y ở phía sau.

Theo Michelin, Pilot Sport 4S có một số công nghệ độc quyền, bao gồm các kiểu gai bất đối xứng và cao su được gia cố bằng aramid.

Lốp trước có được công nghệ độc quyền “tri-compound” của Michelin và bánh sau là hợp chất bi-compound. Ban đầu được phát triển cho lốp xe đua , công nghệ đa hợp chất sử dụng các hợp chất cao su khác nhau trên các phần khác nhau của lốp để cải thiện được hiệu suất.

Ví dụ: vai ngoài cung cấp độ bám đường và chống mài mòn đặc biệt khi vào cua, bề mặt lốp được tối ưu hóa để dễ dàng điều khiển và xử lý khi chạy ,vai trong được thiết kế để thoát nước và tạo độ bám trên đường ướt.

michelin pilot sport 4S

 

Khi phát triển lốp xe, các kỹ sư của BMW M đã yêu cầu Michelin tập trung vào yếu tố xử lý trên đường khô, mức độ bám, theo dõi độ bền và cân bằng trên đường ẩm ướt. Thực tế là kích thước lốp trước và sau tương tự nhau có nghĩa là Michelin đã phải thiết kế các đặc điểm khác nhau chỉ với mẫu gai lốp và các hợp chất để đảm bảo thiết kế mẫu lốp được đáp ứng tiêu chí khắt khe của BMW .

Các phiên bản thử nghiệm của lốp xe này mất gần ba năm để phát triển. Khoảng 800 nguyên mẫu đã được chế tạo trong thời gian này, và 1.400 lốp xe thử nghiệm  đã được sản xuất và thử nghiệm tại Nurburgring ở Đức, và tại các đường thử ở Miramas và Ladoux, Pháp.

091.557.3040
backtotop backtotop- hover