Giỏ hàng

Cách phân biệt dầu nhớt Motul chính hãng

Xe máy là phương tiện lưu thông chủ yếu tại Việt Nam. Vì vậy, nhu cầu tiêu thụ về các loại xăng, dầu nhớt luôn cao. Trong đó, dầu nhớt Motul là sản phẩm được khách hàng Việt Nam tin dùng bởi chất lượng và hiệu suất cao. Tuy nhiên, dầu nhớt Motul bị làm giả, làm nhái khá nhiều trên thị trường. 

Hiểu được điều này, chúng tôi đã tổng hợp những cách phân biệt dầu nhớt Motul chính hãng nhanh chóng dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây. 

Cách phân biệt dầu nhớt Motul chính hãng

Mỗi loại dầu nhớt đều có cách phân biệt thật giả khác nhau. Sau đây là những đặc điểm mà bạn có thể quan sát từ đó nhận thấy được đâu là sản phẩm dầu nhớt Motul chính hãng. 

 

Nắp chai nhớt Motul 

Chai dầu nhớt Motul chính hãng 300V có nắp chai thiết kế đặt biệt, dạng vòi và khoen bật. Khi chưa sử dụng, seal nắp sẽ đóng kín, không bật lên, vòi chưa bị kéo và bằng phẳng. Với công nghệ hiện đại, tiên tiến và quy trình sản xuất chặt chẽ, nắp chai nhớt Motul khá khó khăn trong việc làm giả. 

Nhãn dán

Việc nhìn vào vẻ ngoài của tem cũng giúp bạn phân biệt được dầu nhớt Motul chính hãng. Với các sản phẩm dầu giả, vẻ ngoài tem không đẹp, dán nhãn không đều. Ngược lại, dầu nhớt Motul chính hãng có chữ đậm, in đều chữ và không bay màu. 

Ngoài ra, nhãn dán của tem dầu nhớt Motul chính hãng còn sở hữu code để xem thông tin sản phẩm. Bạn cũng có thể sử dụng mã code này để check, tuy nhiên cần phải chú ý vì hiện nay nhiều sản phẩm còn làm giả tinh vi mã code nhà sản xuất.

Vỏ chai

Rất nhiều dầu nhớt Motul kém chất lượng xuất hiện trên thị trường sử dụng, tái chế lại dầu nhớt Motul chính hãng. Bạn cần quan sát, kiểm tra ngày tháng sản xuất in trên vỏ chai để đánh giá và xem xét về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm. 

Màu nhớt

Bạn cũng có thể phân biệt dầu nhớt Motul chính hãng khi kiểm tra màu sắc, độ trong, mùi thơm của sản phẩm. Các dầu nhớt nhái, kém chất lượng được sản xuất bằng nhớt thải qua sử dụng, tái chế và thêm các chất phụ gia giúp dầu nhớt trong veo và óng ánh. Bạn cần lưu ý điều này khi chọn mua sản phẩm. 

Địa chỉ mua dầu nhớt Motul chính hãng

Địa chỉ cung cấp dầu nhớt Motul chính hãng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn là CÔNG TY TNHH XUÂN TÙNG. Đây là công ty cung cấp uy tín, nổi tiếng trên thị trường. Tại đây, công ty luôn cam kết về sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng khi đến tay người dùng.

 

Đơn vị này sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm với nghiệp vụ tốt. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, có thể giải đáp cho bạn những thắc mắc về thông tin sản phẩm cũng như giá sản phẩm một cách rõ ràng, nhanh chóng.

Bạn có thể liên lạc với đơn vị thông qua: 

  • Địa chỉ : Số 69A Hai Bà Trưng,Phường Cửa Nam,Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội , Việt Nam

  • 091.557.3040

  • Email: congtytnhhxuantung@gmail.com

091.557.3040
backtotop backtotop- hover