Giỏ hàng

Hãng Lốp Continental kết hợp cùng nhà sản xuất Kordsa trình làng lốp xe công nghệ mới

Nhà cung cấp lốp Continentalcủa Đức, và nhà sản xuất Kordsa đã tuyên bố rằng đã sản xuất hàng loạt 250.000 lốp xe ô tô du lịch đầu tiên có chất kết dính bền vững không chứa RF (resorcinol và formaldehyd) bắt đầu vào năm 2019.

Cả hai đã làm việc cùng nhau trên công nghệ kết dính thân thiện với môi trường mới này kể từ năm 2017. Coined Cokoon, công nghệ này giúp sự kích hoạt liên kết các vật liệu gia cố lớp bố với các hợp chất cao su mà không sử dụng (resorcinol và formaldehyd )trong kết dính các sợi bố.

Quá trình thử nghiệm mẫu  là một thành công lớn và vượt quá mong đợi của chúng tôi. Phản hồi từ ngành công nghiệp sản xuất lốp khuyến khích chúng tôi tiến hành tích hợp Cokoon vào lốp xe của chúng tôi và bắt đầu sản xuất hàng loạt lốp đầu tiên vào năm 2019. Mở rộng sử dụng công nghệ Cokoon vào sản xuất lốp xe vào năm 2020 và trong những năm tiếp theo là ưu tiên hàng đầu đối với chúng tôi . “Tiến sĩ Andreas Topp, phó chủ tịch vật liệu, phát triển quy trình và công nghiệp hóa tại Continental Tyres cho hay “

Cokoon đã được cấp giấy phép. Theo Continental và Kordsa, đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ ngành công nghiệp kể từ khi điều này được công bố vào tháng 3 năm 2019. Hơn 40 công ty, bao gồm các nhà sản xuất lốp xe và nhà cung cấp sợi bố lốp, đã bày tỏ sự quan tâm đến thử nghiệm vật liệu mới này .

Một trong số 20 trong nhà sản xuất này đã nhận được mẫu. Tất cả các bên quan tâm đã được mời tham gia nhóm cấp phép và được cấp phép miễn phí để đóng góp cho sự phát triển của công nghệ. Giấy phép dự kiến ​​sẽ cung cấp miễn phí bất kỳ bằng sáng chế mới nào cho các đối tác khác. Nhóm cấp phép được xử lý bởi công ty luật độc lập AdvInno. 

 

Devrim zaydin, giám đốc công nghệ toàn cầu tại Kordsa, cho biết, với công nghệ Cokoon, chúng tôi muốn thực hiện một tiêu chuẩn toàn ngành công nghiệp thân thiện với môi trường để liên kết sợi bố lốp và cao su. Do đó, chúng tôi mời tất cả các bên quan tâm tham gia nhóm, nhận giấy phép miễn phí, góp phần nâng cao công nghệ mở mới này và giới thiệu Cokoon vào sản xuất hàng loạt.

 

091.557.3040
backtotop backtotop- hover