Giỏ hàng

Góc giải đáp Xuân Tùng: Cần gạt mưa ô tô loại nào tốt nhất?

Là thiết bị quan trọng bổ trợ cho lái xe trong những ngày thời tiết xấu, cần gạt mưa đã và đang là thiết bị được nhiều người tìm kiếm và ưu tiên lựa chọn. Vậy gạt mưa ô tô loại nào tốt nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Cần gạt mưa tốt phải đáp ứng đủ những tiêu chí gì?

Có cả tá câu hỏi xoay quanh bộ phận gạt mưa ô tô như: Cần gạt mưa ô tô loại nào tốt? Nên mua gạt mưa của hãng nào tốt nhất?....

Nhưng tựu chung, việc cần Xuân Tùng giải đáp trước nhất vẫn là: Vậy gạt mưa như thế nào thì được coi là tốt?

gạt mưa

Theo kinh nghiệm lâu năm của Lốp Xuân Tùng cũng những đánh giá thực tế từ khách hàng. Một gạt mưa ô tô tốt là phải được đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm như độ gạt sạch nước trên kính, độ bền sản phẩm và sự thân thiện với môi trường và người sử dụng…; 

Còn về trực quan bạn có thể xác định được loại gạt mưa ô tô nào tốt dựa vào các tiêu chí sau: 

Chất liệu của gạt mưa ô tô

Cần và lưỡi gạt mưa phải là loại chất liệu bền chịu được áp lực hoạt động thường xuyên bởi vì gạt mưa ô tô không chỉ trong thời tiết có mưa mà còn sử dụng lau bụi bám vào kính chắn gió của ô tô khi di chuyển lúc thời tiết nắng nóng, nhiều khói bụi. 

Bên cạnh đó, phần chổi gạt phải được sử dụng vật liệu mềm mại, có độ bám dính tốt, tính đàn hồi cao, độ bền tốt để chế tạo.

gạt mưa ô tô loại nào tốt

Bởi với những tiêu chuẩn này gạt mưa ô tô sẽ không làm xước kính xe, làm sạch bụi bẩn và nước mưa với hiệu quả tốt nhất. Nó cũng làm cho thời gian sử dụng gạt mưa ô tô lâu hơn tiết kiệm chi phí. 

Lưỡi gạt phù hợp với kính chắn gió

Trên thị trường ô tô hiện nay có 2 loại kính chắn gió là phẳng và cong. Vậy nên, loại gạt mưa tốt phải là loại tối ưu được khả năng sử dụng, tương thích với các thông số trên địa hình ô tô.

Thương hiệu

Uy tín của thương hiệu cũng là điểm cộng để đánh giá cần gạt mưa ô tô loại nào tốt nhất.

🕿 Gọi tới 091.557.3040 để được Xuân Tùng tư vấn cần gạt mưa phù hợp theo xe bạn nhé!

Thương hiệu cần gạt mưa nào được đánh giá cao nhất trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu cần gạt mưa được nhiều người biết tới. Tuy nhiên việc đa dạng hóa sản phẩm như này lại khiến nhiều người mua đứng trước sự hoang mang.

cần gạt mưa ô tô loại nào tốt nhất

Vậy đâu là thương hiệu tốt? Nên mua cần gạt mưa của thương hiệu nào?

Và theo Xuân Tùng, vị trí đề cử đầu tiên chắc chắn sẽ thuộc về BOSCH.

BOSCH là nhà sản xuất các thiết bị dân dụng, gia dụng hàng đầu tại Đức. Ngoài sản phẩm gạt mưa thì BOSCH cũng có mảng kim khí, sản xuất phụ tùng ô tô rất lớn và uy tín. 

Được trang bị công nghệ hiện đại, các sản phẩm gạt mưa nói riêng và các sản phẩm khác nói chung của BOSCH đều được đánh giá cao và được tin dùng trên toàn cầu. 

Cần gạt mưa là bộ phận đã được BOSCH nghiên cứu, chế tạo và sản xuất lên tới 80 năm. Vì thế, chất lượng của những dụng cụ này là không phải bàn cãi. 

Điểm khác biệt của lưỡi gạt mưa BOSCH

lưỡi gạt mưa BOSCH

Lưỡi gạt BOSCH được thiết kế tối ưu cho người dùng có thể tự lắp ráp. 

  • Các lò xo: luôn căng và tạo lực đẩy lưỡi gạt mưa bám dính khít nhất có thể trên bề mặt cong của kính lái ô tô. Điều này giúp lưỡi gạt mưa luôn hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết. 
  • Lá gạt cao su mềm mại, có tính đàn hồi rất cao, mang lại khả năng quét gạt đều. 
  • Lưỡi cao su của BOSCH được phủ một lớp Graphite đem lại tính năng chịu nhiệt rất bền và giúp cho cần gạt chuyển động một cách rất nhẹ nhàng, có thể quét đảo chiều hoàn hảo mà không hề gây ra tiếng ồn.
  • Kết cấu của thanh xương: có các khớp nối bảo vệ hạn chế ăn mòn và chống tia tử ngoại giúp cả hệ thống cần gạt hoạt động tốt
  • Về mặt thẩm mỹ: Gạt mưa BOSCH có khá nhiều mẫu mã, đa dạng màu sắc, góp phần tạo nên cho chiếc xe thêm sang trọng, phong cách 
  • Tính an toàn: Gạt mưa BOSCH chính hãng giúp bảo vệ tầm nhìn, loại bỏ các vật cản, bụi bẩn bám dính trên bề mặt kính chắn gió của xe để mang lại an toàn cho người lái. 

Các loại cần gạt mưa ô tô Bosch siêu tốt

Dưới đây là hai loại cần gạt mưa Bosch siêu tốt đang được cung cấp bởi Lốp Xuân Tùng bao gồm:

BOSCH AERO TWIN xương mềm

Aerotwin của Bosch là sản phẩm sử dụng công nghệ cao su FX tiên tiến.

Điều này giúp cạnh quét của cao su vừa có tác dụng chống mòn vừa có khả năng quét sạch những hạt ẩm nhỏ nhất, giúp quét sạch mặt kính trong khi duy trì tuổi thọ dài lâu hơn cả các loại gạt nước thông thường.

cần gạt mưa ô tô Bosch siêu tốt

Đi kèm với đó, dải cao su mềm đàn hồi FX mang lại khả năng quét đảo chiều hoàn hảo mà không gây tiếng ồn. Lớp phủ nano trên lưỡi gạt cao su làm chuyển động gạt quét nhẹ nhàng, uyển chuyển. Khớp nối được bảo vệ chống ăn mòn và tia tử ngoại giúp hệ thống vận hành tốt trong mọi thời tiết, lắp đặt rất dễ dàng và thuận tiện

Đặc biệt, lò xo thép evodium sóng đôi với lực căng chính xác theo từng milimet chiều dài tạo ra vô số điểm áp lực để bám sát với độ cong của kính chắn gió xe. Cánh gió khí động học được tích hợp tạo lực đè xuống, ngăn không cho lưỡi gạt bị tốc lên khi xe chạy nhanh trên đường cao tốc hoặc khi có gió mạnh

Sản phẩm có lưỡi tiêu chuẩn, sử dụng cho tất cả các mùa và trong mọi điều kiện thời tiết. Toàn bộ khung gạt được phủ mạ để tăng độ bền, đảm bảo tuổi thọ làm việc lâu dài

BOSCH ADVANTAGE xương cứng

Thanh gạt mưa Bosch Advantage có nhiều size khác nhau từ 12 inch đến 28 inch. Sản phẩm được làm từ chất liệu thép cao cấp, độ cứng cao, bên ngoài được sơn tĩnh điện vừa mang đến thẩm mỹ, vừa tăng độ bền cho cần gạt.

Thanh gạt mưa Bosch Advantage

Thanh gạt mưa Bosch này sở hữu thiết kế thông minh với lưỡi gạt làm bằng cao su tự nhiên có khả năng chống ăn mòn cao với tính năng làm sạch tốt, cho hiệu quả gạt nước kính ô tô tối ưu. 

Thiết kế theo công nghệ Evodium Vertebrae tạo lực ép đều dọc thanh gạt cho tầm nhìn vượt trội trong mọi điều kiện thời tiết. Spoiler lệch tạo lực ép tối đa lên thanh gạt khi chạy ở tốc độ cao. Hệ thống khớp tán đinh tăng độ ổn định của khung và giảm rung động chung, thực hiện tốt như mới ngay cả sau khi 200.000 lau chu kỳ.

🕿 Để tham khảo giá, nhận được tư vấn và ưu đãi, các bạn hãy liên hệ với Xuân tùng theo số 091.557.3040 hoặc để lại boxchat nhé!.

Trên đây là câu trả lời chi tiết nhất cho thắc mắc: cần gạt mưa ô tô loại nào tốt nhất mà Xuân Tùng muốn chia sẻ tới các bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết! Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý.

091.557.3040
backtotop backtotop- hover